วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ว่างๆต้องชิม! Breakout เกมส์ละลายภาพใน Google

เหตุการณ์ต่างๆ ที่บ้างครั้งก็เป็นเกมส์ให้เราได้เล่นกันด้วย นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นจากคำค้นบางคำ ที่เราใส่ลงไปเที่ยวหา เช่นคำว่าAskew จะทำให้หน้าจอเอียง , หรือจะเป็น do a barrel roll ที่ทำให้หน้าจอของคุณหมุนกลิ้งไปหลายตลบ และยังมีอื่นๆอีกเป็นการใหญ่ใน Google ที่คุณอาจไม่รู้ วันนี้ทาง Google ก็เพิ่มลูกเล่นใหม่เข้ามาอีกอย่างหนึ่ง หากคุณเลือก "ค้นรูป" แล้วค้นหาคำว่าatari breakout


 


เกมส์ Google


 


จากปกติแล้ว Google จะต้องแสดงให้เห็นภาพที่เราค้นหาเรียงลงมาเรื่อยๆ แต่ทันใดนั้นเอง มันกลับนำภาพที่เราเที่ยวหา มาเรียงกัน กลายเป็นบล็อค แล้วให้เราเลื่อนเม้าส์บังคับแท่น เพื่อเด้งลูกบอลไปทำลายภาพที่กลายเป็นบล็อคพวกนั้นให้หมด ซึ่งเหมือนกับเกมส์Breakout หรือเกมส์แนว Arkanoid ในสมัยก่อนนั่นเอง เกมสนุ๊กเกอร์โดยหากเล่นจนผ่านฉากแรกไปแล้ว ทาง Google จะสุ่มคำค้นาภาพใหม่ และนำภาพเหล่านั้นมาเรียงเป็นบล็อคให้เราเล่นต่อ ซึ่งกำลังเร็วของลูกบอลจะมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเราเล่นผ่านพ้นแต่ละฉาก หากพลาดทำบอลตกลงไปข้างล่างก็จะมีบอลใหม่ให้เล่นต่อ ทั้งหมด 5 ลูกด้วยกัน ถ้าทำบอลตกหมด 5 ลูกก็จะจบเกมส์ทำเค้กและมีคะแนนบอกมาว่าเราทำไปได้กี่คะแนน และแชร์ไปยัง Google+ ได้ด้วย


 


เกมส์ Google


 


คุณสามารถดูรายชื่อ ลูกเล่นทั้งหมดของ Google ได้ที่


 


http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Google_hoaxes_and_easter_eggs


 


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/


 


เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com


 


เกมส์อื่นๆ :  เกมส์เต้น , เกมส์ยิงผี , เกมส์ตกปลา , เกมส์ฟุตบอล , เกมสนุกเกอร์ , เกมส์ทําเค้ก , เกมส์ทําอาหาร , เกมส์รถแข่ง , เกมส์จับคู่ , เกมส์แต่งตัว ,เกมส์ออนไลน์, เกม


 


tag game: Breakout, atari breakout, google, game, เกมส์, เกม, เกมส์ยิงลูกบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น