วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Sims 3 Dragon Valley ตกไข่ 30 พฤษภาคมนี้

เกมส์ Sims 3 Dragon Valley


 


แม้ว่าจะเตรียมทำเกมส์ The Sims 4 ไปแล้ว แต่ทาง Maxis ก็ยังคงมี Expansion ตัวค้ำชูให้กับ The Sims 3 อย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ ซึ่งอาจจะเป็นการส่งท้าย The Sims 3 แล้วก็เป็นได้ โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาได้ประกาศเปิดตัว Expansion ใหม่ไปถึงสองตัว ก็คือเกมส์ทำอาหาร Sims 3 Island Paradise ที่มีเพิ่มสถานที่ทัศนาจรเกาะทางใต้ พร้อมกิจกรรมมากมาย เกมส์ตกปลาไม่ว่าจะเป็นบ้านริมฝั่ง บ้านบนเรือ และอื่นๆ ส่วน Expansion อีกตัวไม่ใช่เป็นท่องเที่ยวรับลมร้อน แต่เป็นการเพิ่มจำนวนความร้อน ด้วยฉากใหม่แบบแฟนตาซี พร้อมสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เจ้ามังกรน้อยจอมพ่นไฟ ในชื่อ expansion ว่า Sims 3 Dragon Valley


 


จริงๆแล้ว Sims 3 Dragon Valley ประกาศหลัง Sims 3 Island Paradise แต่ดันกำหนดออกมาก่อน โดย Sims 3 Dragon Valley จะออกมาให้เล่น 30 พฤษภาคม 2013 นี้ ส่วนเกมส์ทำเค้ก Sims 3 Island Paradise ออกมาช่วงวันที่ 25 มิถุนายน 2013 นั่นก็เพราะ Sims 3 Dragon Valley เป็นตัวเสริมเล็กๆเท่านั้น และน่าจะมีแลกเปลี่ยนเฉพาะเวอร์ชั่นดาวน์โหลด ใน Sims 3 Store เท่านั้นด้วย


 


มีข้อความเตือนมาจาก EA ว่า A DRAGON IS NOT A SLAVE! มังกรไม่ใช่ทาส ทำไรไม่ถูกใจมัน ระวังโดนไฟเผานะ!


 


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/


 


เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com


 


เกมส์อื่นๆ :  เกมส์เต้น , เกมส์ยิงผี , เกมส์ตกปลา , เกมสนุกเกอร์ , เกมส์ทําเค้ก , เกมส์ทําอาหาร , เกมส์รถแข่ง , เกมส์จับคู่ , เกมส์แต่งตัว ,เกมส์ออนไลน์, เกม


 


tag game: Sims 3 Dragon Valley, The Sims 3, เดอะซิมส์, ซิมส์3, เกมส์, เกม, เกมออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น