วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

EA จับลิขสิทธิ์เกมซีรีส์ Star Wars จากดิสนี่ย์

เกมส์ Star Warsหลังจากที่มีข่าวการปิดตัวค่าย LucasArts แบบอ้อมๆเมื่อเดือนที่แล้ว วันนี้ทาง EA ได้ตัดสินใจลงสัญญากับทาง Disney ที่ว่าด้วย "ลิขสิทธิ์ในการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมที่มีประเด็นและตัวละครอยู่ในจักรวาล Star Wars" มาและมอบหมายงานให้ 3 ค่ายดังพัฒนาเกมซีรีส์ Star Wars ขึ้นมาอันได้แก่ค่าย DICE, Visceral และ BioWare



Frank Gibeau ประธานแห่ง EA กล่าวว่า 'ผู้เพิ่มพูนทุกคนนั้นมีความใฝฝันที่จะได้สร้างสรรค์เกมในซีรีส์ Star Wars ขึ้นมาซึ่งค่ายพัฒนาทั้ง 3 ของเรานั้นจะช่วยเติมเต็มความฝันนั้นด้วยการสร้างการเผชิญภัยอันน่าทึงให้กับเหล่าแฟนๆ โดย DICE และ Visceralจะพัฒนาเกมใหม่ขึ้นมาและ BioWare จะ พัฒนาเกมในซีรีส์ต่อไป ความช่ำชองบางอย่างนั้นเราอาจจะต้องยืมมาจากภาพยนต์แต่สำหรับเกมนั้นจะ เป็นเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ที่แปลกประหลาดใหม่อย่างแน่นอน และมันจะดูดีมากๆถ้าใช้ขุมพลังแห่ง Frostbite 3 ในการพัฒนากราฟิกของตัวละครและสภาพแวดล้อมด้วย"



ยังไม่มีการป่าวแน่ชัดว่าทาง EA จะเอาโปรเจคที่เกือบๆจะล้มไปแล้วอย่าง Star Wars 1313 และ Star Wars: Full Assualt มาพัฒนาต่อหรือไม่



สำหรับแฟนๆ Star Wars แล้วนี่ก็นับว่าเป็นข่าวดี (ถึงจะดีไม่มากก็ตาม) ที่จะมีการสานต่อเกมในซีรีส์ไม่ให้จากไปพร้อมกับค่ายพัฒนาถึงแม้ว่าผู้ที่ ได้ไปจะเป็น EA ก็ตาม ส่วนจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรนั้นเราคงจะได้แต่ตามล่ากันต่อไปและหากมีความคืบหน้าอะไรผมจะรีบนำมาบอกเลยครับ



ที่มา www.eurogamer.net




สนับสนุนเนื้อหาโดย Crazymanyut


 



 


เกมส์ Star Wars


 


เกมส์ Star Wars


 


เกมส์ Star Wars


 





 


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook ..ได้ที่นี่เลย!! | Playtown


 


tag game: EA, LucasArts, Disney, Star Wars, เกมส์, เกม, ภาพยนตร์, สตาร์วอร์ส, game



สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/


 


เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com


 


เกมส์อื่นๆ :  เกมส์เต้น , เกมส์ยิงผี , เกมส์ตกปลา , เกมส์ฟุตบอล , เกมสนุกเกอร์ , เกมส์ทําเค้ก , เกมส์ทําอาหาร , เกมส์รถแข่ง , เกมส์จับคู่ , เกมส์แต่งตัว , เกมส์ออนไลน์ , เกม


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น